तुमच्याकडे इंटरनेट अ‍ॅक्सेस नसल्याची घोषणा करणारे भयानक Windows 10 किंवा Windows 11 इंटरनेट कनेक्शन आयकॉन पाहता? या निराशाजनक विंडोज त्रुटीचे निराकरण कसे करावे याबद्दल आपण कदाचित विचार करत असाल.

तुमच्याकडे इंटरनेट अ‍ॅक्सेस नसेल पण तरीही Windows मधील Wi-Fi शी कनेक्ट केलेले असताना आम्ही तुम्हाला फॉलो करायच्या पायऱ्या दाखवू.

विंडोजमध्ये “इंटरनेट प्रवेश नाही” त्रुटींचे निराकरण कसे करावे

चला प्रथम “कनेक्ट केलेले परंतु इंटरनेट प्रवेश नाही” त्रुटींचे निराकरण करण्यासाठी चरणांची रूपरेषा देऊ. मग आम्ही प्रत्येकाबद्दल तपशीलवार जाऊ.

तुम्ही इंटरनेटशिवाय कनेक्ट केलेले असताना याचा काय अर्थ होतो?

आम्ही पुढे जाण्यापूर्वी, तुम्ही Wi-Fi शी कनेक्ट केलेले असताना तुमच्या नेटवर्कवर नेमके काय होते हे आम्ही स्पष्ट केले पाहिजे परंतु तुमच्याकडे इंटरनेट नसेल. हे करण्यासाठी, होम नेटवर्किंगच्या काही मूलभूत गोष्टी स्पष्ट करणे आवश्यक आहे.

वायरलेस उपकरणे, जसे की लॅपटॉप, तुमच्या राउटरशी कनेक्ट होतात. राउटर हे असे उपकरण आहे जे तुमच्या घरातील उपकरणांसाठी नेटवर्क कनेक्शन हाताळते. तुमचा राउटर मोडेममध्ये प्लग इन करतो, एक असे उपकरण जे तुमच्या होम नेटवर्कवरील रहदारी व्यापक इंटरनेटवर प्रसारित करते.

तुमच्या कॉम्प्युटरवर कनेक्टेड, नो इंटरनेट अॅक्सेस किंवा कनेक्टेड बट नो इंटरनेट असा एरर मेसेज तुम्हाला दिसतो, याचा अर्थ असा होतो की तुमचा कॉम्प्युटर राउटरशी योग्यरित्या कनेक्ट केलेला आहे पण इंटरनेट ऍक्सेस करू शकत नाही. याउलट, जर तुम्हाला दिसले की कनेक्ट केलेले नाही, इंटरनेट नाही किंवा इंटरनेट कनेक्शन नाही, तर याचा अर्थ असा की तुमचा संगणक राउटरशी अजिबात कनेक्ट केलेला नाही.

हे आपल्याला समस्येबद्दल काही संकेत देते, जसे की आम्ही खाली पाहू.

1. पुष्टी करा की इतर उपकरणे कनेक्ट केली जाऊ शकत नाहीत

तुम्ही कोणतेही समस्यानिवारण करण्यापूर्वी, तुमचा पीसी हे एकमेव उपकरण आहे की नाही हे निर्धारित करणे महत्त्वाचे आहे ज्यामध्ये इंटरनेट कनेक्शन नाही. तुमचा फोन किंवा तुमच्या वाय-फाय नेटवर्कशी कनेक्ट केलेला इतर कोणताही संगणक घ्या आणि तो योग्यरित्या ऑनलाइन आहे का ते पहा – तपासण्यासाठी YouTube व्हिडिओ किंवा तत्सम प्रवाह करण्याचा प्रयत्न करा.

अनेक Android आवृत्त्यांवर, तुम्हाला तुमच्या स्टेटस बारमध्ये वाय-फाय चिन्हावर एक X चिन्ह दिसेल आणि तुम्ही डेटासाठी तुमच्या मोबाइल नेटवर्कशी कनेक्ट केलेले आहात. iPhone आणि iPad वापरकर्ते सेटिंग्ज > Wi-Fi वर जाऊन त्यांच्या नेटवर्क नावाखाली इंटरनेट कनेक्शन नाही संदेश तपासू शकतात.

तुमचा काँप्युटर कनेक्ट होत नसेल पण इतर जोडतील, तर कदाचित तुमच्या PC वर चुकीच्या कॉन्फिगर केलेल्या सेटिंगमुळे असेल. परंतु जर तुमच्याकडे प्रत्येक डिव्हाइसवर इंटरनेट नसेल, तर समस्या तुमच्या नेटवर्क उपकरणांमध्ये आहे आणि तुम्ही खाली नमूद केल्याप्रमाणे, फक्त PC-वरील काही पायऱ्या वगळू शकता.

पुढे जाण्यापूर्वी, समस्या आपल्या सर्व डिव्हाइसेसवर परिणाम करत असल्यास आपण एक द्रुत चाचणी करावी. तुमच्‍या मॉडेमला राउटरशी जोडणारी इथरनेट केबल डिस्‍कनेक्‍ट करा आणि तुमच्‍या PC थेट मॉडेमशी जोडण्‍यासाठी वापरा.

तुम्ही या सेटअपसह ऑनलाइन येऊ शकत असल्यास, समस्या तुमच्या राउटरमध्ये आहे. आपण खालील समस्यानिवारणातून पुढे जात असल्यास आणि आपल्या समस्येचे निराकरण शोधू शकत नसल्यास, कदाचित आपले राउटर दोषपूर्ण आहे.

2. तुमचा PC रीबूट करा

तुमची कनेक्शन समस्या एकाधिक डिव्हाइसेसवर परिणाम करत असल्यास ही पायरी आवश्यक नाही.

बर्‍याच समस्यांप्रमाणे, तुमचा संगणक रीबूट करणे ही पहिली समस्यानिवारण पायरी आहे ज्याचा तुम्ही प्रयत्न केला पाहिजे. तुम्‍ही नशीबवान असल्‍यास, रीस्टार्ट करून तुम्‍ही काही तात्‍पुरते अडथळे दूर करण्‍यास सक्षम असाल, जे कदाचित तुमच्‍या नेटवर्क कनेक्‍शनच्‍या समस्येचे निराकरण करतील.

यापैकी बहुतेक सल्ले असे गृहीत धरतात की तुम्ही वाय-फाय कनेक्शन वापरत आहात, कारण ते अधिक वेळा समस्या निर्माण करतात. तथापि, तुम्ही तुमचा राउटर इथरनेट केबलने जोडल्यास, तुमची केबल दोषपूर्ण नाही याची पुष्टी करण्यासाठी तुम्ही यावेळी दुसरी केबल वापरून पहा.

3. तुमचे मोडेम आणि राउटर रीबूट करा

बर्‍याच नेटवर्क समस्यांमध्ये तुमचा मॉडेम आणि/किंवा राउटरचा समावेश असल्याने, त्यांना पुन्हा रीबूट करणे अर्थपूर्ण आहे. काही राउटर इंटरफेसद्वारे रीबूट करण्याचा पर्याय देतात, परंतु तुम्हाला ते करण्याची गरज नाही. दोन्ही डिव्हाइसेसमधून फक्त पॉवर प्लग बाहेर काढा आणि काही मिनिटांसाठी अनप्लग केलेले राहू द्या—किंवा फिजिकल पॉवर बटण वापरा, जर असेल तर.

प्रथम मॉडेम प्लग इन करा, त्याला बूट होऊ द्या, नंतर तुमचा राउटर पुन्हा प्लग इन करा. त्यांचा पूर्णपणे बॅकअप घेणे सुरू होण्यासाठी काही मिनिटे प्रतीक्षा करा. असे करत असताना, तुमचा राउटर आणि मॉडेम व्यवस्थित काम करत असल्याची खात्री करा. जर तुम्हाला डिव्हाइसेसपैकी एकावर कोणतेही दिवे दिसत नसतील किंवा दिवे लाल किंवा अनियमित पॅटर्नमध्ये फ्लॅश दिसत असतील, तर तुमच्याकडे नेटवर्क हार्डवेअरचा भाग खराब असू शकतो.

यानंतरही तुमचा संगणक “इंटरनेट नाही” म्हणत असल्यास, सुरू ठेवा-तुमची समस्या मूळ रीबूटपेक्षा अधिक क्लिष्ट आहे.

लक्षात ठेवा की तुम्ही तुमचे डिव्हाइस रिबूट करत आहात, रीसेट करत नाही. रीसेट करणे म्हणजे डिव्हाइसला त्याच्या फॅक्टरी डीफॉल्ट सेटिंग्जवर परत ठेवणे; तुम्हाला अजून हे करण्याची गरज नाही!

4. कोणतेही VPN कनेक्शन अक्षम करा

VPN वापरल्याने अनेक फायदे मिळू शकतात, परंतु ते तुमच्या इंटरनेट कनेक्शन सेटअपमध्ये एक स्तर देखील जोडतात. परिणामी, तुमच्या होम नेटवर्क कनेक्शनमध्ये समस्या आहे असे तुम्हाला वाटते ती तुमच्या VPN मधील समस्या असू शकते.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *