जेव्हा तुमच्याकडे तुमच्या फोनवर मारण्यासाठी थोडा वेळ असतो आणि तुम्हाला शॉर्ट-फॉर्म सामग्री वापरायची असते, तेव्हा तुम्ही कोणते अॅप उघडता: Instagram Reels, TikTok किंवा YouTube Shorts?
तुमचा आवडता कोणता आहे? खालीलपैकी कोणता सर्वोत्तम वापरकर्ता अनुभव प्रदान करतो? वैशिष्ट्ये? तुम्ही कोणाला शीर्षस्थानी ठेवाल?
प्रत्येक अॅप काय ऑफर करतो ते पाहू या, तुलना करूया आणि ग्राहक आणि उत्पादक या दोघांसाठी कोणता वापरण्यासाठी सर्वोत्तम आहे हे ठरवण्याचा प्रयत्न करूया.
शॉर्ट फॉर्मची क्रेझ कोणत्या प्लॅटफॉर्मवरून सुरू झाली?
तीन प्लॅटफॉर्मपैकी, TikTok प्रथम आले, आणि इतर त्याच्या यशाची प्रतिक्रिया होती. TikTok ने बाजार भरला ज्याला शॉर्ट-फॉर्म कंटेंट हवा होता. जेव्हा अॅप दृश्यावर आला, तेव्हा तुमच्याकडे ६० सेकंदांपेक्षा जास्त नसलेले व्हिडिओ होते.
अनेक वापरकर्त्यांनी टिकटॉकला नवीन वाइन मानले. अनेकांना व्हाइनच्या दिवसांची आठवण करून दिली जाते जेव्हा स्केचेस फक्त 7 सेकंदांचे होते आणि तुम्ही क्लिप नंतर क्लिप वापरण्यात तास घालवू शकता. सुरुवातीच्या दिवसांपासून, TikTok ने खूप मोठा पल्ला गाठला आहे आणि अनेक बदल लागू केले आहेत, परंतु तरीही ते चाहत्यांचे आवडते अॅप आहे.
इन्स्टाग्रामने टिकटोकवर वापरकर्ते कसे येतात याची नोंद घेतली आणि शॉर्ट-फॉर्म क्लिप बनवण्याचा निर्णय घेतला. म्हणून, वापरकर्ते 60 सेकंदांपर्यंतचे व्हिडिओ अपलोड करू शकतील यासाठी रील ऑफर करण्यास सुरुवात केली. ही TikTok ची थेट प्रत नाही, परंतु तुम्ही नक्कीच प्रेरणा पाहू शकता.
YouTube Shorts हा TikTok सारख्या शॉर्ट-फॉर्म सामग्रीसाठी नवीनतम प्रतिसाद आहे आणि ते 60-सेकंदांपर्यंतचे व्हिडिओ देखील ऑफर करते.
टिकटॉक वि इंस्टाग्राम रील वि यूट्यूब शॉर्ट्स: व्हिडिओची लांबी
चला व्हिडिओच्या लांबीपासून सुरुवात करूया.
एकेकाळी, TikTok ने 60 सेकंदांपेक्षा मोठे व्हिडिओ अपलोड करण्याची ऑफर दिली होती. नंतर, त्याने पूर्वीची वाढ केली आणि तीन-मिनिट-लांब सामग्रीला परवानगी दिली आणि अगदी अलीकडे, त्याने मर्यादा दहा मिनिटांपर्यंत वाढवली.
YouTube Shorts अपलोड करण्यासाठी फक्त एक मिनिटापर्यंतच्या क्लिपला अनुमती देते. तथापि, जर तुम्ही YouTube अॅप उघडले आणि त्याद्वारे शॉर्ट्स व्हिडिओ रेकॉर्ड केला तर तो केवळ 15 सेकंदांपर्यंतचा असू शकतो.
इंस्टाग्राम रील्सला सुरुवातीला 15-सेकंद क्लिपची परवानगी होती. नंतर, ती मर्यादा 30 सेकंदांपर्यंत वाढली आणि आता अपलोड आणि रेकॉर्डिंग दोन्हीसाठी 60 सेकंद आहे.
तेथे फारसा फरक नाही, परंतु हे लक्षात घेणे मनोरंजक आहे की TikTok, ज्या अॅपने शॉर्ट-फॉर्म सामग्रीची क्रेझ सुरू केली आहे, ते बदलत आहे आणि दीर्घ-फॉर्म सामग्रीमध्ये प्रवेश करण्याचा प्रयत्न करीत आहे.
शेवटी, जर तुम्हाला मोठे व्हिडिओ पहायचे असतील तर तुम्ही YouTube कडे वळणार नाही का? YouTube ने TikTok च्या शॉर्ट्ससह अतिक्रमण केल्यामुळे TikTok YouTube क्षेत्रावर अतिक्रमण करत आहे का?
TikTok Vs Instagram Reel Vs YouTube Shorts: शॉपिंग लिंक्स
जर तुम्ही क्लिपमध्ये एखादे उत्पादन दाखवले आणि ते व्हायरल झाले, प्लॅटफॉर्म कोणताही असो, लोक ते खरेदी करण्यासाठी मोठ्या संख्येने भेट देतात.
हे लक्षात घेऊन, हे अॅप्स शॉपिंग लिंक्सना समर्थन देतात का याचा विचार करणे महत्त्वाचे आहे—तुम्ही क्लिपमध्ये लिंक जोडू शकता आणि खरेदी करण्यासाठी दर्शकांना त्यावर क्लिक करू शकता?
TikTok मध्ये एक उत्पादन लिंक वैशिष्ट्य आहे जे निर्मात्यांना त्यांच्या क्लिपमध्ये काही आयटम प्रदर्शित करण्यास अनुमती देते – ज्याबद्दल ते बोलत आहेत, वापरत आहेत किंवा फक्त समाविष्ट करू इच्छित आहेत. दर्शक त्यानंतर ते आयटम पाहू शकतात, टॅबवर क्लिक करू शकतात आणि खरेदी करू शकतात. ही सोय त्याच्या शिखरावर आहे.
अॅप TikTok शॉपिंग देखील ऑफर करते, जे तुम्हाला एक लिंक प्रदर्शित करू देते जे दर्शकांना एक किंवा अधिक आयटमवर पुनर्निर्देशित करते. उदाहरणार्थ, तुम्ही मेकअप ट्यूटोरियल करत असल्यास, तुम्ही तुमच्या चेहऱ्यावर वापरलेले प्रत्येक उत्पादन लोकांना दाखवण्यासाठी तुम्ही लिंक वापरू शकता.
कोणीही ज्याला या वस्तू खरेदी करायच्या आहेत किंवा किमान शोधू इच्छित आहेत तो लिंकवर क्लिक करू शकतो आणि TikTok अॅप न सोडताही पाहू शकतो.
इंस्टाग्राम रील: होय
इंस्टाग्राम रील्स शॉपिंग निर्मात्यांना त्यांच्या रील्समधील उत्पादनांच्या शॉपिंग लिंक्स समाविष्ट करण्यास अनुमती देते. अशा प्रकारे, आपल्याला अॅप न सोडता आयटम शोधण्याची परवानगी देते.
तुम्ही उत्पादने पहा बटणावर टॅप करू शकता आणि निवडलेल्या उत्पादनांबद्दल खरेदी, जतन किंवा अधिक जाणून घेऊ शकता. तुमच्यासाठी Instagram न सोडता आयटम खरेदी करण्याचा पर्याय देखील आहे.
अॅपवरील काही ब्रँड, ज्यात Instagram चेकआउट सक्षम आहे, लोकांना अॅपवर असताना संपूर्ण खरेदी प्रक्रियेतून जाण्याची परवानगी देतात.
YouTube लघुकथा: नाही
YouTube Shorts सध्या शॉपिंग लिंकला सपोर्ट करत नाही, Instagram Reels आणि TikTok प्रमाणे. तथापि, लवकरच ते बदलण्याची योजना आहे.
YouTube त्याच्या प्रतिस्पर्ध्यांप्रमाणेच खरेदी अनुभवाची चाचणी करत आहे—अॅप न सोडता थेट खरेदी करण्यास सक्षम असणे. प्लॅटफॉर्म 2022 मध्ये कधीतरी नवीन वैशिष्ट्य आणण्याची योजना आखत आहे. ते होईल की नाही हे वेळच सांगेल.
TikTok Vs Instagram Reel Vs YouTube Shorts: संपादन साधने
दुर्दैवाने YouTube शॉर्ट्ससाठी, हा आणखी एक विभाग आहे जिथे प्लॅटफॉर्म TikTok आणि Reels च्या मागे आहे.
Instagram Reels आणि TikTok विविध स्पेशल इफेक्ट्स देतात जे तुम्ही तुमच्या क्लिपमध्ये समाविष्ट करू शकता, YouTube Shorts करत नाही.